pallet quận 7

cửa hàng pallet

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ pallet quận 7 với sản phẩm chất lượng tốt nhất hiện nay trên toàn quốc.

Cửa hàng pallet quận 7 chuyên cung cấp các sản phẩm pallet gỗ do công ty quốc cường sản xuất mang đến những trải nghiệm sản phẩm tối ưu và tốt nhất hiện nay trên thị trường. Với phương châm làm việc : bán đùng hàng, đúng giá thị trường, cam kết bảo hành 1 đổi 1, độ bề bỉ và tính khả dụng cao, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

pallet quận 7
pallet quận 7

Ngày nay, pallet được sử dụng rất nhiều trên thị trường nhằm cung ứng thị trường kinh doanh mua bán tấp nập. Nhiều nhà máy, xí nghiệp và cũng như kho bãi và đơn vị vận chuyển hàng hóa cũng xuất hiện nhiều hơn xưa. Pallet thông dụng vì giúp cho mọi hàng hóa được giữ cố định, an toàn trong quá trình giao nhận hàng và lưu trữ hàng tại kho bãi, giúp mọi sản phẩm có thể hạn chế bị ngập nước và tránh trầy xước sản phẩm.

Pallet với tên gọi khác là miếng kê hàng hóa, hiện tại trên thị trường có nhiều loại pallet khác nhau đi kèm với đó là nhiều kích thước khác nhau như pallet gỗ, pallet nhựa, pallet sắt,…

pallet giá rẻ
pallet giá rẻ

Pallet gỗ là dạng sản phẩm được làm trục tiếp bằng gỗ, từ các thanh gỗ dài ghép lại thành một khung gỗ pallet hoàn chỉnh.

Được làm từ vật liệu gỗ nên đối với nhà sản xuất thì đầu tư máy móc cũng rẻ

có độ bền cao giúp hạn chế hư hỏng, va đập hàng hóa

hạn chế tạo vết xướt tốt đối với mọi mặt hàng

có trọng lượng sử dụng tương đối tốt

dễ tháo rời, tân trang, sữa chữa và bảo hành sản phẩm

Pallet nhựa là dạng sản phẩm được đúc từ khuôn máy ép nhựa đặc.

Giá thành thì cao, có độ cứng tốt nên đàn hồi kém

chỉ thích hợp vài sản phẩm để kê hàng

có độ bền cao hơn gỗ và chịu được nước tốt.

Công ty quốc cường thành lập đến nay đã 15 năm trong nghề, mang lại nhiều sản phẩm chất lượng cao về pallet gỗ cho rất nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ. Với hơn 100 anh em công nhân làm việc và trang thiết bị đầu tư máy móc hiện đại giúp cho sản lượng của quốc cường tạo ra luông tốt nhất và bền bỉ nhất.

Nếu các bạn đang tìm hiểu để mua pallet thì hãy gọi ngay vào số hotline của chúng tôi trên website để được nhân viên chúng tôi tư vấn các giải pháp tối ưu và báo giá chính xác nhất sản phẩm bạn cần tìm. Hiện nay công ty chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ như :

Mua bán pallet gỗ sỉ lẻ

chuyên nhận gia công số lượng lớn theo yêu cầu

cho thuê pallet gỗ với phí rẻ

nhận thu mua lại pallet gỗ củ

Ngoài ra, chúng tôi có liên kết với trang tin tức lớn vnexpress để có những tin tức mới nhất, các bạn có thể vào xem thêm để nắm rõ tin tức hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *