pallet hóc môn

bán pallet

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm pallet hóc môn chất lượng cao

Hiện tại bên công ty chúng tôi đang cung cấp dịch vụ sản phẩm pallet hóc môn 24/7 để phục vụ mọi khách hàng đang làm việc tại hóc môn với phương châm mang lại sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất, cam kết làm hài lòng mọi khách hàng, bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 trong 12 tháng.

Ngày nay, trên thị trường thì sản phẩm pallet đang được dùng đến rất nhiều, có rất nhiều loại pallet khác nhau để dùng cho từng mục đích khác nhau. Công dụng của sản phẩm pallet giúp chúng ta cố định hàng hóa, đi chuyển hàng dễ dàng, tránh trầy xước hàng và hạn chế chống ngập nước đối với hàng hóa.

pallet hóc môn
pallet hóc môn

Pallet gỗ là là sản phẩm được làm bằng gỗ, nguyên liệu chính là các thân cây gỗ được cắt thành các tấm gỗ và đóng lại thành pallet. Gỗ được dùng nhiều nhất vì có độ đàn hồi tốt và tránh trầy xước tối đa với sản phẩm. Kinh phí đầu tư sản xuất cũng vừa tầm.

Tuy tuổi thọ gỗ không cao đặc biệt nếu tiếp xúc trực tiếp với nước, nhưng với chúng tôi luôn nhận bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 tốt nhất, cam kết làm hài lòng tất cả, ngoài ra chúng tôi còn nhận thu mua lại các pallet gỗ cũ đã qua sử dụng.

Pallet nhựa là một cái tên quen thuộc với nhiều nhà doanh nghiệp, đây là dòng sản phẩm kinh phí cao, được đúc từ các bộ máy đúc nhựa lớn và đảo bảo độ bền cũng như tuổi thọ cao, ít bị ảnh hưởng bởi nước và điều kiện thời tiết, nhưng ngước lại phí mua đồ nhựa thì cao giá.

pallet giá rẻ
pallet giá rẻ

Công ty pallet quốc cường là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh tất cả các loại pallet gỗ thông dụng, được thành lập vào năm 2008 đến nay đã có trên ít nhất 12 năm kinh nghiệm sản xuất pallet, với hơn 100 anh em công nhân giỏi luôn cho ra sản lượng đều hàng năm và cung ứng đủ cho mọi thị trường trong và ngoài nước.

Hóc môn là một trong những huyện lớn có kinh tế đang phát triển mạnh mẽ tại thành phố hồ chí minh, chúng tôi cung cấp sản phẩm cho hóc môn đến nay đã có trên 3 triệu sản phẩm và sẽ còn nhiều hơn trong tương lai. Nếu bạn nào đang ở hóc môn cần tìm đơn vị cung cấp pallet thì có thể gọi cho công ty quốc cường  chúng tôi qua hotline trên website để chúng tôi có thể báo giá chính xác nhất cho quý vị. Xin cám ơn.

Báo vnexpress là một trang tin tức chúng tôi đang liên kết, bạn có thể vào xem các tin tức khác mới nhất cập nhật thường xuyên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *