công ty sản xuất pallet

pallet gỗ cũ

Quốc cường chúng tôi là  công ty sản xuất pallet lớn nhất nhì miền nam hiện nay.

Ngày nay, có rất nhiều công ty sản xuất pallet trên thị trường với nhiều loại khác nhau như gỗ, nhựa, sắt và cũng có rất nhiều giá thành bán ra nên khi mua các bạn nên nắm rõ cái bạn cần và giá cả thị trường để khi mua sẽ chọn đúng sản phẩm tốt nhất.

Dòng sản phẩm pallet gỗ đang được rất nhiều nhà máy xí nghiệp và doanh nghiệp kho bãi sử dụng rất nhiều, hàng năm tiêu thụ hơn cả triệu sản phẩm, giúp cho quá trình cân chỉnh sắp xếp hàng hóa trở nên dễ dàng và chính xác hơn, giúp hàng hóa tránh hư hỏng trầy xước, dễ di chuyển.

công ty sản xuất pallet
công ty sản xuất pallet

Trong các dòng sản phẩm thì hiện nay pallet gỗ đang được dùng nhiều vì chúng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dòng khác như có nhiều kích thước tùy chọn, dễ cầm nắm di chuyển, do được làm từ các mãnh ghép gỗ nên khi hư hỏng cũng dễ dáng sữa chửa thay thế, ngoài ra đầu tư kinh phí máy móc cũng dễ thở nên người dùng rất thích xài. 

Dù tuổi thọ kém hơn các dòng nhựa và sắt, dễ gẫy đỗ nhưng ngược lại giá thành rẻ, nước ta là nước nhiệt đới nên đủ nguyên liệu để thay thế sữa chữa mõi khi pallet gỗ bị hư hỏng. Pallet làm bằng gỗ là ý tưởng của thế giới có từ lâu đời phục vụ các chuyến vận chuyển hàng hóa máy móc quan trọng.

pallet gỗ
pallet gỗ

Nói về xí nghiệp hay công ty sản xuất các sản phẩm pallet thì hiện nay có nhiều trên thị trường, mõi công ty sẽ lun có một công thức tạo sản phẩm riêng và bán ra thị trường cũng giá khác nhau. Với công ty quốc cường chúng tôi, có trên 15 năm trong nghề sản xuất và kinh doanh sỉ lẻ các dòng pallet gỗ đủ loại.

Chúng tôi đã sản xuất ra hơn 5 triệu mặt hàng cung ứng thị trường, với hơn 100 anh em công nhân và nguồn cung nguyên vật liệu dồi dào, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm pallet giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi cũng thành lập nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn và tỉnh thành để cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu mã pallet.

pallet giá rẻ
pallet giá rẻ

Nếu bạn cũng đang dành thời gian tìm đơn vị cung ứng sản phẩm, có thể gọi cho chúng tôi qua số hotline trên website để nhân viên chúng tôi tư vấn cho bạn các giải pháp tối ưu nhất và những mức giá về các dòng sản phẩm bạn cần, ngoài ra chúng tôi còn nhận gia công đơn hàng theo yêu cầu riêng.

Chúng tôi có liên kết báo vnexpress, giúp mọi người có thể đọc thêm nhiều tin tức khác nữa, xin cám ơn. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *