pallet gỗ long an

pallet gỗ thông

Công ty Quốc Cường chuyên cung cấp sản phẩm pallet gỗ long an mẫu mã đẹp và chuyên nghiệp 

Ngày nay, pallet gỗ long an luôn là điểm tìm đến của mọi khách hàng tại long an tại các cửa hàng đang mua bán pallet gỗ, và công ty quốc cường cũng là một trong những công ty hàng đầu trong mô hình sản xuất và mua bán pallet gỗ đủ loại với đủ giá thành.

pallet gỗ long an
pallet gỗ long an

1/ Giới thiệu công ty quốc cường và quy mô mà công ty đang có và mô hình sản xuất kinh doanh pallet gõ chuyên nghiệp

Công ty quốc cường là công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm về pallet gỗ đủ loại, được thành lập vào năm 2008 đến nay đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất. Cho đến nay công ty đã có trên 100 công nhân trong phân xưởng sản xuất và có tay nghề giỏi ít nhất là 2 năm kinh nghiệm trở lên, mõi một khâu trước khi ra thành phẩm công ty chúng tôi luôn kiểm tra kỹ càng, bố trí những người thuyền trưởng để cam kết sản phẩm là chất lượng nhất khi đến tay khách hàng.

  • Quy mô công ty hoạt động : ngày đầu công ty chỉ có hơn 10 người làm việc tại xưởng, nay đã có trên 100 anh em công nhân làm việc tại xưởng, nhiều khâu nhiều công đoạn những vẫn luôn đồng đều sản phẩm, khâu kiểm tra thành phẩm là quan trọng nhất và chúng tôi luôn làm kỹ mọi việc, cam kết ổn định sản lượng mõi tháng để đưa ra thị trường liên tục.
  • Sự chuyên nghiệp và chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn : nắm rõ dòng chảy kinh tế của ngành từ những ngày đầu tiên chúng tôi đã chủ động đầu tư máy móc hiện đại, tìm những nhà cung cấp nguyên vật liệu hàng đầu để luôn tạo ra được mọi dòng sản phẩm với mẫu mã đẹp, chất lượng cao, và từ đó chúng tôi luôn đi kèm với các gói bảo hành sản phẩm dài hạn khi khách mua pallet gỗ, đặc biệt là các chương trình giãm giá sâu khi khách mua số lượng lớn.
  • Giao hàng sản phẩm đi toàn quốc : hiện nay sản phẩm pallet gỗ được sử dụng tại các doanh nghiệp rất nhiều trên cả nước nên với công ty quốc cường thì mọi hàng hóa đều được giao đi toàn quốc cả nước, công ty có đầu tư nhiều dòng xe cơ giới để chuyên chỏ hàng hóa pallet đến giao tận tay người tiêu dùng mọi nơi. Tù đó công ty cũng có giãm giá thành chuyển hàng hóa đi xa dành cho các khách hàng ở vùng sâu, vùng xa.
  • Sản phẩm mà công ty đang cung cấp : pallet gỗ , pallet nhựa
pallet gỗ giá rẻ
pallet gỗ giá rẻ

2/ Giới thiệu đôi nét về dòng sản phẩm pallet gỗ và vì sao pallet gỗ lại được ưa chuộng hơn. 

Pallet gỗ là sản phẩm miếng kê hàng hóa giúp hàng hóa có thể cố định tại một chổ, giúp phân rõ ràng khu của từng sản phẩm, miếng palelt gỗ là dạng khung gỗ nên dễ dàng giúp cho việc nâng hàng hóa di chuyển dễ dàng, đó là một thiết kế tinh tế ứng dụng việc nâng hàng di chuyển tiện lợi, ngoài ra miếng pallet còn giúp cho việc tránh tiếp xúc trực tiếp giữa hàng hóa và mặt đất giúp việc chống bị nước ngập vào hàng hóa cao.

Ngày nay, thì pallet có nhiều dạng chất liệu được tạo ra và bán trên khắp thị trường như gỗ, nhựa, sắt, nhôm,… và nhiều vật liệu khác : 

Pallet gỗ : được làm từ các thân cây gỗ cắt thành ván gỗ và dóng ép lại thành khung pallet gỗ, giá thành rẻ, tuổi thọ thấp hơn các vật liệu kia, dễ tháo rời sửa chữa và tận dụng lại được, trọng lượng cũng nhẹ nên người dùng dễ cầm nắm di chuyển, bề mặt gỗ là dạng nhẵn nên khi va chạm với sản phẩm cũng hạn chế tối đa không làm trầy xước sản phẩm, độ đàn hồi tốt của khung pallet gỗ nên có thể đặt đủ loại sản phẩm lên.

Pallet nhựa : được làm từ các vật liệu bằng nhựa, đa số được ép ra từ máy ép khung nhựa, nên giá thành cao nhưng tuổi thọ của sản phẩm của cao, vốn đầu tư ban đầu cao và đòi hỏi sự tinh tế trong công việc, độ đàn hồi không cao nên hạn chế chỉ sử dụng cho vài sản phẩm thôi, thậm chí còn hạn chế trong việc di chuyển hàng hóa qua lại đễ gẫy vỡ.

pallet
pallet

3/ Tỉnh long an là một trong những tỉnh thành có diện tích lớn và có giáp ranh trực tiếp với thành phố hồ chí minh nên kinh tế cũng đang rất phát triển

Long an hiện nay là một trong những tỉnh thành lớn của khu vực miền tây, với diện tích lớn và nhiều huyện, mõi một huyện luôn có nền kinh tế phát triển dồi dào và mang lại những tiềm năng mới. Ngày nay đã có rất nhiều cụm khu công nghiệp và nhiều nhà xưởng xuất hiện giúp cho công việc của người dân luôn dồi dào, đảm bảo mọi cuộc sống ổn định tại long an.

Và là cầu nối trực tiếp từ miền tây vào thành phố hồ chí minh nên mõi ngày đều có rất nhiều chuyến xe vận chuyển đi ngang qua tỉnh liên tục. Và sản phẩm pallet gỗ tại long an đang được bán chạy tại nhiều nơi trên long an, và các cửa hàng long an gần như luôn không đủ hàng hóa để kinh doanh.

Công ty quốc cường chủ động phát triển và cung cấp cho mọi cửa hàng pallet gỗ những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, với sản lượng hàng năm lên đến hàng triệu sản phẩm, quốc cường cam kết luôn cung ứng đầy đủ mĩ dòng sản phẩm pallet gỗ đủ kích thước cho mọi cửa hàng và khách hàng doanh nghiệp tại long an, luôn có xe chở hàng chuyên chở những chuyến hàng mõi ngày đến long an và có những gói giãm giá sản phẩm đến tay mõi khách hàng tại long an.

sản xuất pallet gỗ
sản xuất pallet gỗ

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG BẠN CÓ THỂ GỌI VÀO CHÚNG TÔI :

CÔNG TY TNHH PALLET QUỐC CƯỜNG

Đ/C : 3/434 khu phố bình đáng, phường bình hòa, thành phố thuận an, Bình Dương

Hotline : 0853 037 555

Email : palletquoccuong@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *